10 Simple Things That Makes Me Happy

NAKITA ko lang kay Jai at Punjetry. Makikigaya na rin ako πŸ™‚ hihi

Untitled(image source)
Cats
Mas madalas akong kumausap ng pusa kesa sa tao. Seryoso.

Untitled
(image source)
Spaghetti
Aaaaaah Spaghetti is life β™‘β™‘β™‘β™‘β™‘

Untitled
(image source)
Writing (blogging)
Ipapaliwanag ko pa ba?

(image source)
Gala
Mas masaya ako pag nakakapunta ako sa kung saan-saan, kahit wala akong pera πŸ™‚ (Dora ang gif lol)

(image source)
School
Everything about school is happiness! Masaya matuto, masaya makipagkulitan with classmates (weh), masaya gumawa ng mga projects, at marami pang iba. Kaya nga atat na atat na akong mag-June, gusto ko na pumasok πŸ™‚

(image source)
Music
Lahat naman tayo di ba mahilig sa music, nagkakaiba-iba lang ng genre. Depende sa mood, sometimes it makes me alive, but sometimes it also makes me sad.

(image source)
Cellphone + Internet
Oo isa ako sa milyun-milyong mga kabataan na labis nang nakadepende sa teknolohiya. Yung tipong di ka buo pag wala kang phone. Yung mas masaya makipag-usap sa social media kesa sa mga taong kakilala mo. Yung mag-unlock ng maraming levels sa mga games kesa sa magliwaliw sa ibang lugar. Masaya magtwitter at magwordpress ha.

Untitled(image source)
Money
But not in a negative way ha! Basta pag may naiipon akong pera, or may natitira sa allowance ko, masaya na ako πŸ™‚ (but again, di ako mapaghangad sa pera ah)

Untitled(image source)
Atleast 8 hours of sleep
Basta full pack lang ang tulog ko, buo na ang araw ko πŸ™‚

(image source)
Crush
Di bale nang tanggalin nyo yung siyam na nabanggit ko sa taas, wag lang si crushhhhh (talaga ba). Masaya na ang araw ko once na may ‘keme moment’ ako kay crush. Kahit na minsan ay makakaranas ka rin ng sakit, pero keri lang.

How about you? What are the simple things that makes you happy? Share mo na rin! πŸ™‚

(credits to the owner of the photos used above)

19 Replies to “10 Simple Things That Makes Me Happy”

    1. Bihira lang ako maligaw ahh. Nung pagpunta ko nga sa inyo nun di ako naligaw eh :))))) hahahahaha

      Basta ang importante may tao ka na mapagtatanungan, siguradong di ka maliligaw 😊😊

      Oo wala akong maisip na ibang picture na ilagay sa ‘gala’, kundi si dora lang πŸ˜‚

      Liked by 1 person

COMMENT?

