That thing called natanggal ang ngipin at nahilo.

MAY pamahiin ba na mamalasin (or something like that) kapag nanaginip ka ng nagtatanggalan na mga ngipin tapos ikinuwento mo rito sa wordpress? Pati yung makakabasa nito? Hahaha πŸ˜€

Okaaay. Yun na nga yun. Pangalawa ko na ito, di ko matandaan kung kailan yung una, pero recently lang. Natatawa nga ako sa reaksyon ko nun sa panaginip ko, sabi ko: “OH NO! THIS CAN’T BE! LALO AKONG PAPANGIT NITO, WALA NAKONG NGIPIN! DI NA TALAGA AKO MAKAKAPAG-ASAWA NETO HUHUHUHU” lol yun talaga nasabi ko sa panaginip ko. Tapos ang astig nung ginawa ko dun sa mga ngipin na nalaglag, itinapon ko sa bubong ng kapitbahay! (Kasi diba pamahiin din na pag tinapon mo yung ngipin mo, baka sakali pa na tumubo ulit) pero ang malupit dun, may bubong naman kami, pero ginawa kong angry birds yung mga ngipin ko tapos tumilapon sa bubungan ng kapitbahay! hahaha! Tapos ang mas astig pa, imbes na ibulong ko sa puno, eh pinost ko talaga dito! #ABAMATINDE

O tapos nung pagpasok ko ng school, sa film subject namin, pina-criticize samin yung pelikulang “That Thing Called Tadhana”, na napanood ko na noon pero ayun, ganun pa rin.. ganun pa rin talaga, haha. Basta ako patuloy pa rin ako sa pagbuo ng sarili kong tadhana. Okay ako lang nakakaintindi. Haha

O nung uwian na, nag-volleyball at basketball muna ang ABCOMM, pati pala ibang course. Wala lang keme lang ako dun. Pero eto na, nung naglalakad na kami pabalik ng bayan, bigla nanaman akong nahilo. Yung feeling na parang lasing, ganun. Pangalawang beses ko nang naranasan yun. Yung napapagewang ng konti yung lakad ko, pero dahan dahan naman ako. Hanggang sa nakarating kami ng mcdo, sabi nila gutom lang yan! E di kumain na kami dun, after nga nun nawala ng konti yung pagkahilo ko.. So yung lahat ng mga ganap ko nung nakaraan, dahil lang sa gutom yun lahat? Nyek. Eh kumain naman ako ng wonderboy habang nanonood eh.

Huhu ayoko nang mahilo ulit. Pls lang. Yan super tipid pa kasi,

Update: Nung madaling-araw nabulabog ako, si kuya kasi dumating. Lasing nanaman. E di ayun matik na, na-rak nanaman ako ng bonggang-bongga -_- wala eh. Tamad talaga ako sa gawaing-bahay. Huhuhuhu πŸ˜₯

:]

COMMENT?

