CONCERTS 2017

Hala sabi na eh kailangan ko na talaga magkaroon ng trabaho, isa-isa na silang nagsisipagpuntahan dito πŸ˜₯ Magugulat ka na lang eh halos every week may nag-aannounce na kasama sa tour nila ang Pilipinas, kalerki!

Joe Jonas, Zara, Daya, Dua, at 5sos!! sulit!

Maraming Sheerios ang nagrereklamo kasi bakit daw sa Concert Grounds idaraos yun, eh di bagay yung lugar sa style ng performance niya (unlike Coldplay, with flyring colors) Siya lang at ang gitara niya ang bumubuo ng concert (depende ngayon, baka iba na siguro). Kawawa yung mga nasa dulo kasi wala na silang makikita dun kundi puro ulo lang. Tapos marami daw nakakapanood kahit di naman nakabili ng tix, humahanap lang ng magandang pwesto around MOA.

#WalangMakakapigil

Eto talaga yung target ko na attend-an, kasi sabi ko next year pa naman to Makakabili siguro ako kahit GA lang, tsaka Harry Styles yan te! Gusto ko siya makita waaaaa β™₯ kaso ang aga nila magbenta, at nag-sold out agad ang tickets! Teka teka, bat naybos agad yun ng ganun ganun lang? Di naman ganun ka-popular si Harry dito ah (compared with JB, Ed) pero bat ganon, di nyo man lang ako tinirahan πŸ˜₯ Pero hahanap talaga ako ng tickets para dito, pangako yan, hintayin mo ako Harreh β™₯

Di ako fan ng The Chainsmokers, sakto lang.

Ilang linggo nang nagkakagulo ang mga Beliebers dahil sa mga rumors na magkakaroon nga ng Purpose Tour MNL, kahit medyo imposible kasi tapos na siya mag-tour. Pero ang dating tsismis at pangarap lang, ayan na mangyayari na! πŸ™‚ At bongga ang kuya mo, sa Philippine Arena gaganapin ang concert! Si Katy pa lang yata ang naghe-held ng concert doon eh, di ko sigurado.

WHILE ME, AS A FANGIRL:

#TeamBahayFOREVER

*mali mali haha 2016 yung nalagay ko sa title, 2017 na pala ngayon wahaha smh

3 Replies to “CONCERTS 2017”

COMMENT?

