Tumblr 10 to 1 challenge!

From heckyeahtumblrchallenges din

10 Facts about Yourself

(dahil matagal nang nakapaskil dito yung mga facts about me, yung mga recent happenings na lang ang ilalagay ko)
1. Kakatapos ko pa lang mag-OJT, and masaya ako na line of 8 yung grades ko πŸ™‚
2. Di pa rin ako nakakapag-enroll, nagstart na ang klase nung June 20.
3. Kulang pa rin ako sa tulog. Hehe.
4. Pumunta ako ng Toy Convention at MTV Music Evo – nang mag-isa πŸ™‚
5. Birthday ng classmate ko nung isang araw, at reregaluhan ko siya ng Heinz Tomato Ketchup. (Kasi ni-request niya yon)
6. Sinubukan kong kulayan yung buhok ko ng crepe paper na kulay bughaw – di siya tumalab πŸ˜‚
7. Di ako gaanong nakikinig ng OPM, bukod sa puro banyaga ang kinalakihan kong musika, naaalala ko lang yung first love ko na mahilig sa OPM 😦
8. Pareho kami ng taste sa music ni crush :)))))
9. Recently ay inuulam ko yung Lala (Fish Crackers) na sinawsaw sa suka πŸ™‚
10. Birthday ko po sa July 19. At walang makakaalala nun (tinago ko kasi sa facebook yung birth date ko haha)

9 Favourite Songs
(marami akong paborito, so yung pinakabago na lang din yung ilalagay ko πŸ˜‚)

1. Into You – Ariana Grande
2. Send My Love – Adele
3. Cheap Thrills – Sia ft. Sean Paul
4. No – Meghan Trainor
5. Me, Myself and I – G-Eazy ft. Bebe Rexha
6. Middle – DJ Snake ft. Bipolar Sunshine
7. Like I Would – Zayn
8. Can’t Stop The Feeling – Justin Timberlake
9. Wherever I Go – OneRepublic

8 Places You’d Love to Go to

1. Venice Grand Canal, Taguig
2. Intramuros, Manila
3. Vigan
4. Batanes
5. Seoul
6. Hawaii
7. Buong Europe
8. Antartica

7 Things You Couldn’t Live Without

1. Cellphone na may Internet at Music Player
2. Charger
3. Pen and Paper
4. Spaghetti
5. Bentilador/Pamaypay
6. Payong
7. Pera πŸ˜‚

6 People Who Inspire You (waley akong mailagay dito)

1. Love ones :))
2. CRUSH.
3. –
4. –
5. –
6. –

5 Favourite Girls Names (so random)

1. Marie
2. Chichi/Chin
3. Camila
4. Victoria
5. Shai. Hahaha

4 Favourite Boys Names

1. Justin
2. Louis
3. Clark
4. Peter Gene πŸ™‚

3 Things You Like About Yourself

1. Matiisin.
2. Magaling sa Math tsaka Essay Writing tsaka History πŸ˜‚
3. (nahihirapan akong mag-isip ng ilalagay ko dito hahaha) Di ako nang-aagrabyado ng ibang tao πŸ™‚ yun lang.

2 Things You’re Looking Forward To

1. 2017 Graduation !!!
2. Album #3 ni Bruno + World Tour ulit.

1 Quote You Live By

1. Stars would not shine without darkness —

Thanks Angel for this! β™‘


Puro ganito na lang ang ipinapaskil ko ngayon. Tinatamad pa akong magkwento ng mga hanash ko hahahaha saka na lang ulit. Ciao!

6 Replies to “Tumblr 10 to 1 challenge!”

COMMENT?

