The Other Side

Tonight, Take me to the other side
Sparks fly like the Fourth of July
Just take me to the other side
I see that sexy look in your eyes
And I know we ain’t friends anymore
If we walk down this road we’ll be lovers for sure
So tonight kiss me like it’s do or die
And take me to the other side
– Jason Derulo, The Other Side.

Nangyari to nung isang araw pa (di ko pwedeng sabihin kung kailan). Nasa may bayan ako, naghihintay ng jeep pa-SM Pala-Pala, sa hindi inaasahang pagkakataon, nakita kita, sa may simbahan banda, naglalakad ka. Alam mo ba nung mga oras na yun, ikaw yung naiisip ko, tapos biglang nakita kita! Wuiiiii! Alam mo ba hindi ako naniniwala sa fatalism, pero nung mga oras na yun, gusto ko ulit maniwala na naka-predestined nang makita kita, na may tadhana at may forever! Hahaha! Pero syempre di na kita tinawag nun kasi nga nasa kabilang side ka eh. Alam mo yung quote na, “So near, yet so far?” Tayo yun eh XD ang lapit ko na sayo o, hahahaha kinikilig nanaman ako! Kahit mukha kang beastmode nung nakita kita, okay lang! Okay na ako dun! Hahahahaha nakakaloka no, dumaan lang siya sa harap mo kala mo forever na? Lol

~

You know I, I’ve been waiting on the other side
And you, all you gotta do is cross the line
I could wait a whole lifetime but you just gotta decide
You know I, I’ve been waiting on the other, Waiting on the other side
– Bruno Mars ft. Cee Lo Green, The Other Side

Eto nangyari nung matagal na. Naalala mo nung pinaghintay mo ako sa wala? Yung mag-SM sana tayo nun, kaso di ka pumunta. Isang oras na ang nakalilipas nung nagtext ka. . Sabi mo emergency. Hanggang ngayon di ko pa rin alam kung ano yun. Tapos di ka na nagtext ulit. Naghihintay pa rin ako. Pero kahit ganun yung ginawa mo, di pa rin ako naiinis sayo. Kasalanan ko kasi eh, pinipilit ko pa kahit wala naman talaga.

Yan ang dalawang mukha ng pag-ibig buhay ng may Crush. Minsan maligaya. Minsan masaklap.

:]

4 Replies to “The Other Side”

COMMENT?

