Hahahahaha

HINDI ko kasi maikwento to sa iba eh, pero kasee. Ee. Haha!

Nung friday na pumunta ako sa AISAT para ipasa yung assignment namin na video (different types of shots) na lampas na lampas na sa deadline. #LamNaDis. Pero yun nga, kasama ko pala si kath nun πŸ™‚ syempre medyo awkward lang kasi naka-uniform pa naman kami tapos nasa loob kami ng ibang campus. Yung instructor namin na si Sir Mon sa tatlong eskwelahan siya nagtuturo, astig di ko alam kung paano niya nagagawa yun at di ata siya nahihirapan.

Pero yun na nung pagkatapos ko na maibigay yung assignment namin, nung paalis na kami, nagsabi si Sir ng “Ingat.” Then umalis na kami ng AISAT ng normal. Pero habang naglalakad na kami pabalik ng STI, napapa-ngiti ako pag naalala kong sinabi niya yun. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA 😂😂 di naman sa ano, pero parang ano na rin. Kasi ano. Basta! Oy di ako kinilig ah. Napangiti lang. Napangiti lang. 😂😂😂

Mapapa-react nanaman yung classmate ko ng: “Ang ganda mo, shai” 😂😂 hahaha pramis last ‘kalan’ ko na to this sem hahaha yoko na haha

– Pero wala pa ring tatalo kay kras, kahit di nagsasabi yun ng Ingat, etc., napapasmile ako habang tulala πŸ˜€ haha β™‘

——————–

Sabi ko di ko masyado ia-attach yung sarili ko kay kras, kaso di ko maiwasan. Amazing kasi siya eh.

Tulad nung isang araw, di ko maexplain, basta ang saya saya ko sa mga ganap namin nung araw na yun πŸ˜€

Napaghahalataan tuloy ni friend na bet ko yung si ano, kahit di ko pa sinasabi kay friend na bet ko nga siya πŸ™‚

Tapos pag nag-fail nanaman at nilayuan nanaman ako, iiyak iyak nanaman ako rito. Nubeyen.

:]

4 Replies to “Hahahahaha”

COMMENT?

