‘Aw. Nalinlang ako.’

Happy first of November! Hihi πŸ™‚

MAY IKUKUWENTO lang ako. Kagabi kasi may nag send sa akin ng friend request, na taga school lang din. Tapos mamaya-maya biglang binawi yung friend request? HAHA.

Eto kasi ang nangyari:

kagabi kasi, napacomment ako ng matindi sa fb group ng school. Naisip ko kasi, minsan lang ako magcocomment dun, english-in ko na. Tsaka para maipagmayabang ko sa lahat na ABCOMM ako, dapat english-era ang lola mo! Ganern. Nakita siguro nun nung lalaking yun yung comment ko, tapos nakita itong profile picture ko:

Haha nung araw na yun kasi wala akong magawang matino sa buhay ko. Edi napasabak ako ng selfie. Tapos inedit ko. Ang layo ng hitsura ko dito. Mukha akong kpop chenesss. HAHA GGSS TALAGA AKO NETO. feeling ko chix ang datingan ko dito. (Woooooo walang kokontra hahahahaha)

Kaya niya siguro in-add ako. Tapos siguro tiningnan niya pa yung profile ko tsaka yung mga picture ko. Tapos binawi yung request? Nakita niya malamang yung iba ko pang mga picture, at nakilala ako:

“teka, eto yung mukhang alipin sa ABCOMM ah?”

“bakit ganito hitsura niya dito?”

“Aw. Nalinlang ako.”

HAHAHAHAHA

_____________________

hello nga pala kay ate MellowYellow ! Salamat sa paglike sa mga post ko β™‘ bihira lang kasi may maglike sa blog na’to. Thank you ulit. Preeeeeshiate chu~

4 Replies to “‘Aw. Nalinlang ako.’”

COMMENT?

