When love hits you,

SANA di na lang kita nakita kanina. Okay naman tayo eh, pero bat mo pa kasi ginawa yun? Nababaliw nanaman ako.

Oo alam kong inlove ka sa kanya. Kitang kita naman sa mga mata mo na kanina ko pa tinitingnan. Pero bakit naman kailangan mo pa ipamukha sakin? Grabe ka. Oo tayo yung magkasama, pero di mo na ko halos kausapin. Katext mo kasi siya. Parang hangin lang ako kanina oh. Lol. pag naiisip ko na baliw na baliw ka sa babaeng yun, nababaliw din ako xD ano ba ituu? Haha.

I’ve seen you falling in love many times before. Pero bat ganon. Di ko pa rin matanggap? Haha. Nasanay na kasi ako na nasa akin, amin lang yung atensyon mo. Pero ngayon meron ka na, ayun. Nakakaselos lang.

——————–

Yung pangyayari kanina, naranasan ko na pala about 4 or 5 years ago? Oo. Nung panahon na na-inlove din si JD, sa iba. Bukambibig niya yung babae niya, yung palagi na lang siya nakatutok sa cellphone niya. Yun talaga yung ipinamukha niya sakin na nahuhumaling siya sa iba, wala siyang pake kung masaktan man ako o hindi. Mas matindi pala yung dati. Yung ngayon mga level 2 pa lang. Haha.

Hirap talaga pag pumapag-ibig yung kaibigan mo nu? Nababalewala ka na lang. Pag ako talaga nagkalovelife, hu u kayong lahat saken! Ginaganito nyo ko ah. Sige. Tapos pag nasaktan naman lalapit lapit sakin. Naku talaga!

COMMENT?

