10.01 | RS

Lol. NBSB pa rin ako. Pero hindi ibig sabihin nun di nako lumalandi. (Pag nabasa mo talaga ng buo yung blog ko malalaman mo kung gaano kakulay ang crush life ko. Lol)

Kamusta ang pagiging single? Okay lang! Wala namang masama. Di naman sa anu. Pero kasi may mga tao talaga na masayang namumuhay kahit walang lovelife. Ako, malungkot ang aking buhay pero di naman dahil sa walang lovelife nu. Tsaka kasi isip bata pa rin ako kaya feeling ko di ko pa naman kailangan ng bf. Masaya nako sa simpleng pagkeme kay crush. Yun na kaligayahan ko. Kahit madalas talaga beastmode na beastmode ako sa kanya, keri lang. Kasi sa bandang huli, napapangiti niya ako, nang di niya namamalayan. Hehe. Pitong na beses na akong nagkacrush. Anim na beses na akong nasawi sa aking mga crush. Alam ko kay Kanye WestΒ masasawi ulit ako pagdating ng araw. Pero wala akong pakialam. Basta ini enjoy ko na lang ang bawat masasayang moments namin. Di ko na alam kung saan na patungo tong post ko eh. Basta yun.

Sa araw na ito, may keme moment kaming dalawa. Alam mo yung napapagod ka na sa sobrang dami mong ginagawa, minsan dumadagdag pa yang si kras sa problema ko. Pero yung fifteen minutes keme moment na yun, yun na ang bumuo ng araw ko. Okay na di nako inis sa kanya, pinangiti niya ako eh. Ang dami kasi naming kalokohan. Haha. Di mo ko magegets. Pero pag nararamdaman mo rin siguro yung nararamdaman kong kilig baka maunawaan mo ako πŸ™‚ πŸ™‚

PS: october 2 ko na siya napost. October 2 ng madaling araw na rin kasi ako nakauwi ng bahay eh. HAHAHAHA. PROJECT PA MORE!

COMMENT?

