August 07

augustseven(image source)

AUGUST 7, 2009. Heto nanaman ako sa post ko na tungkol sayo. Ipagmamayabang ko nanaman na ganito nako katagal na in love sayo. ANIM NA TAON. Magiging masaya ako kasi maalala ko nanaman yung mga alaala natin. Malulungkot ako kasi maalala ko rin na three years ago tayo huling nagkasama. Masesegway ko nanaman dito kung paano mo ako binabalewala. Maiinis nanaman ako dahil di mo pa rin ako kayang mahalin hanggang ngayon.

Pero may bago sa araw na to, kasi kung noon na tuwing august 7 nag eemote ako. Sa taong ito nauntog na ng tuluyan ang ulo ko sa pader at natauhan.

Narealize ko ngayon na di na pala kita masyado gusto. Feeling ko in love na lang ako sa memories natin, di na sayo. Dahil din siguro sa sobrang pagka busy ko ngayon, di ko na din gaano maalala yung hitsura mo nung nagkakilala tayo, six years ago. Dinelete ko na yung mga picture natin sa facebook, matagal na. Di mo na isinoli sakin yung class picture ko nung magkaklase pa tayo (ako kasi yung nakawala ng class picture mo eh) wala na talaga. At halos limot ko na rin lahat ng kalandiang pinaggagagawa natin noon. Mga pabebe moments. Ganon.

Pero eto talaga yung dahilan kung bakit naka move on nako sayo: MAY GUSTO NAKONG IBA :))))) HAHAHAHA

Pero syempre joke lang yun. Alam mo naman sa bandang huli sayo pa rin ako babalik eh πŸ˜€

COMMENT?

