Terminated

BAKIT bigla ka na lang nawala? Kahapon, ang saya-saya pa natin. Tapos paggising ko kanina, wala ka na 😦 Alam mo bang ang sakit sakit ng ginawa mo? Halos tatlong taon din akong nagsikap at nag-effort sayo, tapos mapupunta lang lahat sa wala? Iniwan mo ako sa ere. Ang sakit. May nagawa ba akong mali? Wala naman akong natatandaang may ginawa ako ah. Di ko talaga inaasahan na mangyayari ito. Hinanap kita. Kung sino-sino ang kinontak ko. Kasi baka sakaling bumalik ka pa. Kaso wala na. Wala na talaga. Sabi nila gumawa na lang ako ng bago. Pero ano pang sense? Ayoko nang magsimula ulit kung alam ko namang kahit anong oras eh pwede ulit mawala.

Ngayon ay kailangan ko nang magpatuloy sa buhay ko ng wala ka. Buti na lang nariyan si WordPress, handa niya akong sagipin mula sa pagkakalugmok na idinulot mo.

Adios, Tumblr.

 photo PhotoGrid_1456050980933_zpsasu0o6ug.jpg

Pasensya na, napapahugot ako. Tinanggal kasi ng walang dahilan eh.

COMMENT?

