Best News Writer?

 

 photo 974725_848899648483767_1135562960_n_zpsmrukteh8.jpg

ngayon ko lang na-post to, pero anyways… AKIN yan, as in akin LANG yan :p

Isa to sa mga masasabi kong achievements ko sa buhay xD kasi sa totoo lang, di ko naman sineseryoso ang pagsusulat ng balita, wala lang parang activity lang, tapos biglang ganito. di ko nga alam kung paanong ako ang napili. shock ako nung tawagin yung pangalan ko nung awards night (di kasi nakatuon yun atensyon ko sa nagsasalita sa stage) nagtaka ako, anung award yung nakuha ko? ah best news writer pala xD nagkataon lang siguro na medyo matino yung pinasa ko kay mam na news article nun, tungkol pa sa concert ng 1D yung isa kong article, kaya punung-puno yun ng effort, haha. speechless ako pag-akyat ko sa stage, buti na lang yung mga nanonood may mga kanya-kanyang business, kaya di masyadong napansin, oks lang yan :)) -nagpapasalamat ako kay Sir Rob, lalong-lalo na kay Madam Nosan, kasi sa wakas may naka-appreciate na din ng talent ko :] dati nung first year ko, nahihirapan ako kasi tingin ko mali yung landas na tinahak ko, kasi di talaga ako pang-ABCOMM, pero ngayon parang may patutunguhan nako, at yun ay sa pagsusulat ng balita :] PS: pero after ng sem nato, mas nag-enjoy ako sa Production, kesa sa pagsusulat. hihi” />

AKIN yan, as in akin LANG yan :p

isa to sa mga masasabi kong achievements ko sa buhay xD kasi sa totoo lang, di ko naman sineseryoso ang pagsusulat ng balita, wala lang parang activity lang, tapos biglang ganito. di ko nga alam kung paanong ako ang napili. shock ako nung tawagin yung pangalan ko nung awards night (di kasi nakatuon yun atensyon ko sa nagsasalita sa stage) nagtaka ako, anung award yung nakuha ko? ah best news writer pala xD nagkataon lang siguro na medyo matino yung pinasa ko kay mam na news article nun, tungkol pa sa concert ng 1D yung isa kong article, kaya punung-puno yun ng effort, haha. speechless ako pag-akyat ko sa stage, buti na lang yung mga nanonood may mga kanya-kanyang business, kaya di masyadong napansin, oks lang yan :))

-nagpapasalamat ako kay Sir Rob, lalong-lalo na kay Madam Nosan, kasi sa wakas may naka-appreciate na din ng talent ko :] dati nung first year ko, nahihirapan ako kasi tingin ko mali yung landas na tinahak ko, kasi di talaga ako pang-ABCOMM, pero ngayon parang may patutunguhan nako, at yun ay sa pagsusulat ng balita :]

PS: pero after ng sem nato, mas nag-enjoy ako sa Production, kesa sa pagsusulat. hihi

COMMENT?

